101. Dấu vết không tìm thấy đây chính là Niết bàn như thế nào?
102. Niết bàn là xa lìa 25 cõi – Vậy 25 cõi gồm có những gì?
104. Niết bàn còn có nghĩa Liền lặn không tỳ vết như thế nào?
105. Niết bàn là Giải thoát – Giải thoát là Niết bàn ra sao?
106. Vì sao Niết bàn của A La Hán không phải sắc còn Niết bàn của Như Lai lại là sắc.
108. Tam năng tam bất năng của Phật.
109. Giải thoát của Đại Niết bàn là viễn ly như thế nào?
110. Giải thoát của Đại Niết bàn là pháp Vô vi – Pháp Vô vi là Như Lai ra sao?
112. Tam bảo gọi là ba viên ngọc quý chính xác hơn là ba ngôi quý báu.
113. Người được Niết bàn có cần rời bỏ thân rời bỏ tâm rời bỏ trí không?
114. Bất sanh bất diệt là chân giải thoát – Vậy bất sanh bất diệt là gì? ở đâu?
118. Vị tằng hữu là một trong 12 bộ kinh trong giáo lý đại thừa như thế nào?
119. Đức Xả của Tứ vô lượng tâm thể hiện trong trang thái của người tu Niết bàn ra sao?
120. Như Lai thường trụ trong Niết bàn mà giáo hoá chúng sanh ở cõi Ta bà ngót 50 năm.
Nghe trực tuyến Vấn Đáp Đại Bát Niết Bàn Kinh Tập 1
101. Dấu vết không tìm thấy đây chính là Niết bàn như thế nào?
102. Niết bàn là xa lìa 25 cõi – Vậy 25 cõi gồm có những gì?
103. Đại là trùm khắp phổ biến – Khi loại bỏ chất độc trong 25 cõi thì sống ở đâu ở đó là Đại Niết bàn.
104. Niết bàn còn có nghĩa Liền lặn không tỳ vết như thế nào?
105. Niết bàn là Giải thoát – Giải thoát là Niết bàn ra sao?
106. Vì sao Niết bàn của A La Hán không phải sắc còn Niết bàn của Như Lai lại là sắc.
107. Trời Phi tưởng Phi phi tưởng là ai – Họ nương tựa nơi gì để sinh hoạt khi là sắc khi chẳng phải sắc.
108. Tam năng tam bất năng của Phật.
109. Giải thoát của Đại Niết bàn là viễn ly như thế nào?
110. Giải thoát của Đại Niết bàn là pháp Vô vi – Pháp Vô vi là Như Lai ra sao?
111. Giải thoát là không già không bệnh không chết không ưu sầu tạp tưởng đoạn hết ham muốn phiền não sanh tử.
112. Tam bảo gọi là ba viên ngọc quý chính xác hơn là ba ngôi quý báu.
113. Người được Niết bàn có cần rời bỏ thân rời bỏ tâm rời bỏ trí không?
114. Bất sanh bất diệt là chân giải thoát – Vậy bất sanh bất diệt là gì? ở đâu?
115. Nếu bất sanh bất diệt là chân giải thoát thì hư không cũng không sanh không diệt – Vậy hư không là chân giải thoát là Như Lai chăng?
116. Nhập Niết bàn có phải là sự diệt tận dứt mất hẳn giống sự mất hẳn của ngọn đèn tắt khi hết dầu không?
117. Trong hành trình giáo hoá chúng sanh Như Lai có dành riêng cho mình những gì mầu nhiệm bí mật chăng.
118. Vị tằng hữu là một trong 12 bộ kinh trong giáo lý đại thừa như thế nào?
119. Đức Xả của Tứ vô lượng tâm thể hiện trong trang thái của người tu Niết bàn ra sao?
120. Như Lai thường trụ trong Niết bàn mà giáo hoá chúng sanh ở cõi Ta bà ngót 50 năm.