81. Cúng dường pháp là cúng dường Pháp tánh – Ba đời chư Phật thành Phật do cúng dường pháp.
82. Sự màu nhiệm của con số 7.
83. Thân tại hải trung hưu mích thuỷ – Nhật hành lãnh thượng mạc tầm sơn.
84. Sống 1 ngày nhận thức được chân lý quý hơn sống 100 năm.
86. Trình độ tương đương là thế nào?
87. Có phải chỉ có rừng Ta la sông thọ mới là nơi Niết bàn để Phật nhập Đại Niết Bàn không?
88. Vì sao mõi người chúng ta là một thị hiện của Pháp thân Như Lai.
91. Vô niệm của Lục tổ Huệ Năng và Vô niệm của ngài Huyền Giác khác nhau ra sao?
92. Tự chánh là phải tin Phật Pháp Tăng thường trụ.
93. Chánh tha có nghĩa là Bồ tát cần quán Căn cơ – Ngũ thừa – Tứ tất đàn để giáo hoá chúng sanh.
94. Bồ tát cần những yếu tố nào để Đáp vấn linh hoạt.
95. Bồ tát cần khéo hiểu nghĩa nhân duyên để truyền bá kinh Đại Bát Niết Bàn.
96. Như Lai diệt độ rồi như ngọn đèn tắt – Thế sao Như Lai được gọi là thường trụ.
97. Như Lai có mật ngữ mà không có bí mật tàng.
98. Như Lai thường trụ không biến đổi vậy cớ sao ngày trước Phật nói bài kệ Vô thường.
99. Phật Như Lai Thanh văn tích luỹ và không tích luỹ những gì?
100. cái gì đến cứ để nó đến cái gì đi cũng không lưu luyến đó là Tâm tánh người tu hành.
Nghe trực tuyến Vấn Đáp Đại Bát Niết Bàn Kinh Tập 1
81. Cúng dường pháp là cúng dường Pháp tánh – Ba đời chư Phật thành Phật do cúng dường pháp.
82. Sự màu nhiệm của con số 7.
83. Thân tại hải trung hưu mích thuỷ – Nhật hành lãnh thượng mạc tầm sơn.
84. Sống 1 ngày nhận thức được chân lý quý hơn sống 100 năm.
85. Trong một pháp có chất liệu của tất cả các pháp khác – Chỉ có người có trình độ tương đương mới biết được.
86. Trình độ tương đương là thế nào?
87. Có phải chỉ có rừng Ta la sông thọ mới là nơi Niết bàn để Phật nhập Đại Niết Bàn không?
88. Vì sao mõi người chúng ta là một thị hiện của Pháp thân Như Lai.
89. Có phải Như Lai chưa ra khỏi dục nhiễm ái ân nên có vợ là Da Du Đà La và có con là La Hầu La không?
90. Sự thị hiện của Như Lai – Như Lai Thường Trụ Không Biến Đổi – Đừng nên nghĩ rằng La Hầu La là con trai của Phật.
91. Vô niệm của Lục tổ Huệ Năng và Vô niệm của ngài Huyền Giác khác nhau ra sao?
92. Tự chánh là phải tin Phật Pháp Tăng thường trụ.
93. Chánh tha có nghĩa là Bồ tát cần quán Căn cơ – Ngũ thừa – Tứ tất đàn để giáo hoá chúng sanh.
94. Bồ tát cần những yếu tố nào để Đáp vấn linh hoạt.
95. Bồ tát cần khéo hiểu nghĩa nhân duyên để truyền bá kinh Đại Bát Niết Bàn.
96. Như Lai diệt độ rồi như ngọn đèn tắt – Thế sao Như Lai được gọi là thường trụ.
97. Như Lai có mật ngữ mà không có bí mật tàng.
98. Như Lai thường trụ không biến đổi vậy cớ sao ngày trước Phật nói bài kệ Vô thường.
99. Phật Như Lai Thanh văn tích luỹ và không tích luỹ những gì?
100. cái gì đến cứ để nó đến cái gì đi cũng không lưu luyến đó là Tâm tánh người tu hành.